Những chai vodka dát vàng và kim cương đắt đỏ trên thế giới

Rượu có lẽ đã trở thành thức uống quá quen thuộc với đấng mày râu. Tuy bị nhiều người phản đối nhưng bạn không thể phủ nhận những tác dụng với sức khỏe của rượu mang lại cho con người, với điều kiện là uống vừa phải và có điều độ.
Rượu Vodka là một trong những loại rượu phổ biến trên thế giới và rất nhiều người thích nó. Đóng góp vào sự phổ biến của vodka cho cả thị trường chính thống và cao cấp là sự đa dạng của hương vị được thay đổi liên tục, hấp dẫn người dùng. Từ các hương vị thú vị như quả mâm xôi và quả việt quất đến những thứ kỳ lạ như thịt xông khói và bơ đậu phộng và thạch đều được đưa vào làm hương vị đặc biệt cho rượu sake. Ngay cả các vodka cổ điển có thể hương vị khác nhau tùy thuộc vào các quá trình chưng cất khác nhau. Trên thế giới có một số loại rượu vodka có giá thành cao ngất ngưởng do nhiều yếu tố như rượu được đặt trong chai rượu bọc vàng, kim cương... Chúng ta cùng tìm hiểu nhé:

1. Vodka Swarovski tinh thể hình thoi - $ 6,922
Vodka Swarovski tinh thể hình thoi là một chai phiên bản giới hạn từ OVAL mới đây. Với vẻ ngoài tinh tế, sáng bóng, chắc chắn sẽ bắt mắt hơn đồ trang sức hàng ngày của bạn. Nó được pha trộn với 7.000 tinh thể Swarovski để bao phủ tất cả các mặt của chai, do đó chai rượu này có giá 6,922 đô la.

Có thể giá rượu cao chủ yếu là do các tinh thể đắt tiền bao bọc chai của nó, OVALvẫn luôn là một vodka độc đáo, cao cấp khi bạn được nếm chúng. Hương vị rượu rất dễ chịu và dễ dàng thưởng thức vodka nhờ những tích chất được sản xuất từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng cao.



2. Belver Bears - $ 7.240
Ra mắt vào năm 2011 trong Liên hoan phim Cannes, Belver Bears là một vodka phiên bản giới hạn, dễ thương được làm từ một chai plexiglass mờ. Các chai được trang bị đèn nền, làm cho chai rươ này có một điểm thu hút lạ mắt. Nó cũng có thể được treo trong góc phòng để làm trang trí rất thú vị đấy nhé. Công ty Ba Lan Belvedere đã thiết kế chiếc chai chi tiết này phối hợp với ca sĩ và nhạc sĩ DJ Jean-Roch. Belvedere Vodka là một thương hiệu cao cấp, hàng đầu nổi tiếng với hương vị ngọt ngào và hấp dẫn. Các thương hiệu được biết đến với chưng cất vodka bốn lần để giữ lại được hương vị phong phú, tinh tế.



3. Chai màu đen tinh thể tuyệt đối - $ 10.000
Absolut Vodka hợp tác với các nhà thiết kế người Thụy Điển Magnus Skosberg và Mimi Smart để tạo ra một chai vodka đơn giản nhưng tinh tế với một chủ đề thủ công mỹ nghệ. Nó được làm từ tinh thể chất lượng cao từ Reijmyre Glassworks của Thụy Điển. Chai màu đen tinh thể Absolut Crystal Pinstripe, cùng với hai cốc pha lê đi kèm, được đóng gói bên trong một rương kho báu được làm từ vải sọc. Chỉ có 10 phiên bản loại rượu này đã được tạo ra và bán trên thị trường. Còn lại là những phiên bản rẻ hơn, không phải màu đen đã được phát hành trước đó với giá rẻ hơn chỉ 1.500 đô la.
Absolut Vodka là một trong những sản phẩm vodka phổ biến nhất sau khi quảng cáo mạnh mẽ như một thương hiệu cao cấp. Công ty độc quyền của loại rượu này chưng cất lúa mì mùa đông và họ tạo ra một loại Vodkas có hương vị khiến hầu hết mọi người đều yêu thích.


4. Kors Vodka 24k, phiên bản giới hạn George V - 24.500 đô la
Kors Vodka 24K George V Limited Edition không chỉ là một sản phẩm cao cấp có giá cao cho những người giàu có. Với mặt hàng trị giá 24.000 đô la này, bạn sẽ có cơ hội nếm thử một phần lịch sử từ đầu những năm 1900. Được bọc bên trong chai thủ công được làm từ tinh thể và được thiết kế với vàng 24 karat là một công thức cổ được lệnh của hoàng đế Nga Nicholas II của Nga, người sau đó tìm kiếm để tạo ra vodka hoàn hảo. Điều này liên quan đến một quá trình siêng năng chưng cất bằng ống vàng rắn và truyền với kim cương. Nicholas II đã chia sẻ công thức này với người em họ George V. Kors Vodka đã nhân rộng công thức này và chỉ có 250 chai được phát hành tại thời điểm đó.



5. Vodka Russo-Baltique - $ 740,000
Rượu vodka Russo-Baltique trị giá 740.000 USD được bọc trong một chiếc hộp vàng nguyên chất 20 pound, được thiết kế để bắt chước thiết kế của những chiếc ô tô cổ điển do nhà sản xuất ô tô đầu tiên của Nga vào đầu những năm 1900. Ngồi trên đỉnh nắp bình được làm bằng vàng là một con đại bàng hai mặt Hoàng gia nạm kim cương của Nga. Nếu bạn có thể sở hữu một trong 10 chai được thiết kế trong thời gian từ trước năm 2011 trở lại, bạn sẽ nhận được một chiếc Dartz Prombron Iron Diamond SUV miễn phí.




Nếu bạn không thể mua được mấy chai rượu đắt đỏ trên thì bạn có thể mua những chai rượu sake của Nhật Bản nhập khẩu trên trang web moshimoshi.vn nhé. Rượu sake cũng khá phổ biến trên thế giới và có nhiều công dụng cho sức khỏe được coi là quốc tửu của Nhật Bản.

Nhận xét