Cách chọn rượu tết đúng chuẩn hàng nhập khẩu Nhật Bản

Lựa chọn loại rượu để làm quả biếu tặng vào dịp tết hàng năm có lẽ đã là việc làm không thể thiếu của nhiều khách hàng. Bởi rượu tết không chỉ là sản phẩm sang trọng, ý nghĩa mà còn thật dễ dàng khi lựa chọn được những loại phù hợp với nhu cầu của người mua.

Tuy nhiên với "thiên la địa võng" các loại rượu tết hiện có trên thị trường rượu hiện nay, để lựa chọn được loại rượu chuẩn chất lượng lại là điều khá khó khăn với đại đa số người tiêu dùng. Khó là bởi vì có quá nhiều người bán và hàng giả bây giờ ngày càng tinh vi hơn trước kia rất nhiều.

Hiểu được sự lo lắng và vấn đề quan tâm ấy của khách hàng, công ty Yamato Việt Nam chuyên cung cấp thực phẩm Nhật Bản nhập khẩu sẽ giới thiệu với bạn một số loại rượu ngon và chuẩn hàng Nhật nhất của chúng tôi. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm rượu Nhật Bản phù hợp nhất với nhu cầu mua rượu biếu tặng của bạn.

1. Rượu Sake Bình Cối Tamura Shuzojo Kasen Taru 1.8L (14-15 độ cồn)
Rượu sake bình cối Nhật Banrlaf loại rượu được ủ từ loại gạo có tỉ lệ mài nhỏ đến 70%, nồng độ cồn khoảng 15%, rượu sake loại này thường được sử dụng vào những ngày lễ cưới, tiệc tân gia và tặng cho đối tác làm ăn, với hương vị ngọt ngào và hương thơm từ gạo. Trước đây rượu sake được đựng trong những chiếc bình gỗ nhưng ngày nay chúng được đựng trong bình thủy tinh để tăng độ tinh khiết của rượu.



2. Rượu Sake Vảy Vàng Kinryu No Mai Junkinpakuiri 1,8L
Rượu sake vảy vàng hay người ta thường gọi rượu sake có vàng là loại thức uống thể hiện đẳng cấp quý tộc, sành điệu ở Nhật Bản. Bằng cách sử dụng những công nghệ đặc biệt nghiền vàng 24k thành bột công nghệ cao sau đó được dát ra thành vảy vàng. Khi rót ra ly những vảy vàng óng ánh thật sang trọng, đem đến sự thịnh vượng may mắn cho người sử dụng cùng với bổ sung vi lượng Au cho cơ thể khỏe mạnh cường tráng.



3.Rượu Sake Vảy Vàng Kinpakuiri Ginjo 720ml 
Rượu sake vảy vàng Kinpakuiri Ginjoshu 720ml với nồng độ cồn 15% và sử dụng loại gạo chuốt đến 70% và gạo nghiền nát 100% mang lại hương vị nhẹ nhàng của hoa quả. Loại sake vẩy vàng này thích hợp dùng với các món ăn như hải sản, sushi, sashimi và các loại thịt bò...

4.Rượu Mơ Vảy Vàng Hamada 750ml
Rượu mơ  là một sự cân bằng hoàn hảo giữa rượu sake và trái ume của Nhật,có nồng độ thấp khoảng 14 độ, nhưng mang lại một hương vị rất tuyệt vời. Rượu sake ngâm với quả mơ đã dần dần chinh phục nhiều phân khúc khó tính nhất về rượu.

Bạn có thể xem thêm nhiều loại rượu sake Nhật Bản sang trọng làm quà biếu tết tại website công ty moshimoshi.vn
Hotline 0902.515.699 - 0909.245.123



Nhận xét