Phương pháp làm đẹp, tăng cường sức khỏe từ rượu sake Nhật

Khi nhắc tới rượu sake Nhật Bản chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới là uống rượu. Thế nhưng bạn sẽ thực sự bất ngờ về những công dụng mà loại rượu này mang lại. Rượu có thể dùng để tắm, đắp mặt, tẩy da chết...Các phương pháp làm đẹp từ rượu sake thực sự rất độc đáo và an toàn. Ngoài ra, rượu sake uống có tác dụng tăng cường sức khỏe. 

Vậy rượu sake có những tính chất gì giúp nó có nhiều tác dụng đến vậy. Axit amino và kojic trong rượu sake nhật bản được cho là có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và làm sáng da, thường được sử dụng trong các mỹ phẩm chống lão hóa. Một số người cho biết các geisha còn thoa rượu sake lên da trước khi trang điểm. Chính vì vậy, khi muốn làm đẹp bạn có thể chọn rượu sake là một phương pháp hữu hiệu, an toàn và hoàn toàn thư giãn nhé.

Khu tắm rượu vang tại công viên Nhật Bản

Rượu sake được cho là có nhiều lợi ích cho sức khỏe, như giúp da mềm mịn, tăng cường tuần hoàn máu do được sản xuất từ gạo nguyên chất và nước tinh khiết… Nếu thực hiện tại nhà, để tránh lãng phí bạn chỉ cần cho một lượng sake vừa phải vào nước tắm, không cần lãng phí cả chai rượu mà người nấu đã dồn tâm huyết vào tạo ra. Còn tại những hồ tắm, spa thì có thể có nhiều rượu hơn và là nguyên chất 100%.

Hiện nay, ở thị trấn Hakone Kowakien Yunessun Nhật Bản còn có một công viên giải trí, tại nơi đây bạn có thể ngâm mình hoàn toàn trong trà xanh, cà phê, rượu sake và vang đỏ - tất cả đều có khả năng trị bệnh rất hiệu quả. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc sử dụng các loại đồ uống này ( những loại được phục vụ ở công viên) sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, như chống loãng xương, giảm khả năng mắc bệnh tim mạch và tiểu đường, tăng cường sức khỏe, sinh lực...

Bể tắm trà xanh

Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng các liệu pháp độc đáo như quấn người hay tẩy da chết ở chân bằng rượu sake rất độc đáo. Suối nước nóng Takanosu, Yahiko và Unohama đều có bồn tắm chứa nhiều loại sake khác nhau cho bạn lựa chọn thỏa thích khi có cơ hội được tới đây. Những món đồ uống này đem lại lợi ích ấn tượng cho sức khỏe con người mà bạn nên thưởng thức.
Tắm ở suối nước nóng và thưởng thức sake là một cách thư giãn thú vị tại Nhật khi bạn du lịch tới đây.

Ở Nhật, một số suối nước nóng ngoài trời cho bạn cơ hội nhâm nhi một chén rượu sake nóng và thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp, như đồi phủ tuyết hay lá vàng mùa thu. Rượu được đặt trên khay nổi. Đó là một cách tuyệt vời và tao nhã để tận hưởng cả hai cùng một lúc. Chỉ nghĩ tới cảnh tượng đó là ta lại muốn xách balo lên và đi ngay lập tức.

Công ty Yamato hân hạnh là nhà phân phối rượu sake nhật bản chính hãng nhập khẩu và nhiều mặt hàng khác như: gia vị, gạo Nhật Bản...



Nhận xét