Rượu sake tặng tết 2019 - món quà ý nghĩa

Tại sao rượu lại được chọn làm quà tặng lễ tết?




Rượu sake Nhật Bản đã khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Ngày nay, vào những dịp lễ tết, việc tặng nhau một chai rượu đã trở thành thói quen cũng như là cách thể hiện tình cảm trong công việc và cá nhân mà nhiều người lựa chọn. Bởi khi tặng rượu bạn cũng có thể phần nào nói lên được ý nghĩ của mình đối với người nhận. Đó là sự tôn trọng, sự tinh tế bởi rượu không chỉ để uống, chúng có thể để trưng bày, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp...


Dưới đây là 5 mẫu rượu sake tặng tết 2019 mới nhất có mức giá phải chăng, phù hợp để bạn chọn mua làm quà tặng khách hàng hay Sếp của mình trong dịp lễ tết sắp tới nhé:

Rượu sake Katsuyama Diamond Akatsuki Junmai Daiginjo 16% 720ml - 14.400.000₫
Tặng tết cho sếp một chai với tên gọi "Kim cương đen" này thực sự không còn gì để chê trách. Sự sang trọng, đẳng cấp thay lời muốn trao gửi tới người nhận khi nhìn thấy trao rượu này. Không chỉ đẹp bất ngờ về kiểu dáng, màu sắc mà hương vị hảo hạng của rượu sake Nhật khi thưởng thức sẽ làm cho người uống ngây ngất khó quên.



Rượu Sake Junmai Daiginjo Turunomai Sawanotsuru 1L8 - 5.625.000₫
Một chai sake Nhật nhập khẩu luôn là món quà nhiều người mong muốn nhận được. Không chỉ tinh tế, bắt mắt. Chai rượu còn cómý nghĩa mang may mắn tới cho người nhận nó.



Rượu sake Katsuyama Akatsuki Junmai Daiginjo 720ml - 5.000.000₫
Nhìn qua thì chai rượu sake này có vẻ đơn giản. Nhưng chính sự giản đơn làm lên tiếng vang cho nó. Chỉ khi thưởng thức bạn mới thấy hết được sự tinh tế, hương vị thấm đượm của rượu lan tỏa khắp cơ thể sau khi uống. Đây là chai rượu được khá nhiều người yêu thích đấy nhé.



Yamazaki Wishky 12 year 700ml 4.500.000₫
Nếu muốn uống wishky hay làm quà tặng thì Yamazaki Wishky 12 year chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hương vị thấm đượm, kiểu dáng cổ điển mang lại sự sang trọng và tinh tế khi làm món quà tặng lễ tết.



Rượu sake Kubota Manjyu 1L8 4.263.000₫
Hình ảnh về những chai rượu sake như thế này đã khá quen thuộc với bạn và nhiều người khác. Nhưng những người hiểu về rượu sake lại khá ít. Nhìn nhiều chai rượu có vẻ giống nhau, nhưng chúng khác nhau thực sự.
Kubota là 1 thương hiệu nổi tiếng về rượu sake của Asahi. Các hương vị phức tạp, dễ chịu và cân bằng hoàn hảo được chế tác bằng kỹ thuật pha chế chuyên gia.
Không màu, trong suốt như thủy tinh, hương thơm tinh tế, có mùi vị của nước mưa tươi thêm chút hương vị vỏ cam khô. khi uống vào trong miệng rất mịn màng và mượt, dư vị lưu lại trên lưỡi và cân bằng khô hoàn hảo cho phép hương vị của hoa huệ và hoa cam hòa trộn với nhau gợi ý của tuyết tùng và đá ướt để lại cảm giác sống động và tươi mới, nổi bật.
Đây cũng là một trong số những chai rượu sake được chọn làm quà biếu lễ tết nhiều nhất tại moshimoshi.vn


Bạn hãy xem thêm nhiều thông tin về rượu sake Nhật nhập khẩu tại Moshimoshi.vn nhé.

Với giá cả hợp lý, hàng nhập khẩu chính hãng, moshimoshi.vn luôn là điểm mua hàng tin tưởng của nhiều khách hàng.


Nhận xét