Thuốc lá điện tử Iqos giảm đến 95% Nicotin, tin được không?


Thử hút thuốc lá điện tử giảm nicotin tới 95%

Chúng ta đều biết, hút thuốc lá rất có hại cho sức khỏe. Thế nhưng, thuốc lá gây nghiện và cai nghiện lại rất khó.
Đã có rất nhiều nghiên cứu và chứng minh rằng hút thuốc lá thông thường rất có hại cho sức khỏe. Cụ thể và nặng nhất là gây ung thư phổi có thể dẫn tới tử vong. 
Trên thế giới đã có những kêu gọi, lệnh hạn chế, lệnh cấm về thuốc lá. Việt Nam cũng có những chính sách áp thuế cao, cấm hút thuốc tại những nơi công cộng, có những kêu gọi không nên hút thuốc cụ thể... Thế nhưng hút thuốc lá vẫn được nhiều người thực hiện mỗi ngày, mỗi giờ.
Hút thuốc lá cơ bản sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới những người xung quanh, nhất là những người thân trong gia đình trước, vô cùng tai hại cho phụ nữa có thai và trẻ nhỏ. Cuối cùng mới đến tác hại cho chính người hút thuốc. Nhưng điều này có rất ít người biết và quan tâm.
Hãy bỏ hút thuốc lá là điều nên làm nhất!
Nhưng chúng ta đều biết, có nhiều người nói bỏ thuốc thật khó. Vậy thì hãy tìm tới những biện pháp để từ bỏ hút thuốc. Hoặc ít nhất là có thể hạn chế lượng chất độc thải ra môi trường và đưa vào cơ thể mình.
Tôi xin giới thiệu tới các bạn Điếu thuốc lá điện tử IQOS nhập khẩu từ Nhật Bản - đất nước có sức khỏe con người đứng đầu thế giới. Đây là loại thuốc lá điện tử giúp cho bạn vừa thỏa mãn được nhu cầu hút thuốc lại vừa không gây hại cho bản thân và những người yêu thương, cho xã hội khi mà bạn dùng điếu IQOS lượng chất độc Nicotin trong khói thuốc sẽ giảm tới 95%. 
Hãy hành động ngay từ bây giờ, để cho chính bản thân bạn và những người thân yêu có một cuộc sống không chất độc hại từ khói thuốc, sức khỏe tốt và tương lai tươi sáng hơn.
Để mua sản phẩm chính hãng vừa tốt vừa ngon hãy mua tại website Moshi Moshi nhé!
Moshimoshi.vn là website chuyên bán hàng Nhật Bản chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng tại tp HCM và trên cả nước.
 Hotline: 0902515699

Nhận xét